Lời cảm ơn từ khách hàng

Dưới đây là những suy nghĩ, cảm xúc và lời cảm ơn của một số khách hàng sau khi tìm được phòng trên nhatrochinhchu.com 
Cảm nghĩ của khách hàng


----
"Mình vào nhatrochinhchu.com đơn giản vì không thích mất tiền môi giới, môi giới thường không chỉ nhà ưng ý và đôi khi còn lừa gạt để lấy tiền sinh viên."
Mai Lan - Sinh viên học viện ngân hàng

-----
"Mùa đông trời rất rét, ở phòng trọ cũ tôi thường xuyên phải đun nước bằng sục rất bất tiện, tôi đã chuyển phòng sau khi tìm thấy phòng trọ có tắm nóng lạnh, xin cảm ơn thông tin của các bạn."
Khoa - Sinh viên ĐH Kiến Trúc


----
"Mình ra trường được 2 năm rồi, bạn bè nhiều nên hay đi sớm về muộn, có hôm 1h đêm mới về đến nhà, chủ nhà cũ cứ 11h lại đóng cửa không gọi được nên phải đi ngủ ở ngoài, cảm ơn nhatrochinhchu.com, mình đã tìm được phòng ưng ý."
Trọng - Nhân viên kinh doanh tập đoàn FPT


----
"Thỉnh thoảng tôi lại vào nhatrochinhchu.com để xem có phòng nào mới ở Lạc Long Quân không, tôi muốn phòng ở gần nơi mình làm nên cũng mất 2 tuần mới tìm thấy. Cảm ơn vì đã cung cấp thông tin."
Dung - Nhân viên tín dụng ngân hàng BIDV


----
"Cảm ơn thông tin hữu ích, ở khu trọ mới tôi đã tìm thấy "một nửa" của mình ! Tôi cũng có thêm vài người bạn mới vì khu trọ khá vui vẻ và hòa đồng."
Nam - Sinh viên Đại học xây dựng

..................

Xin cảm ơn những phản hồi từ các bạn !

WWW.NHATROCHINHCHU.COM 
Thông tin phòng trọ chính chủ !










































.